Tư vấn sử dụng thẻ trả trước

  Mệnh giá thẻ                   

  • Thẻ 300.000đ Giá trị trong thẻ 330.000đ
  • Thẻ 500.000đ Giá trị trong thẻ 600.000đ
  • Thẻ 1.000.000đ Giá trị trong thẻ 1.250.000đ

                                                             

 Khung nạp thẻ

  • Nạp 100.000đ được 105.000đ
  • Nạp 300.000đ được 330.000đ
  • Nạp 500.000đ được 600.000đ
  • Nạp 1.000.000đ được 1.250.000đ


Quy định sử dụng thẻ trả trước

  1. Giá trị tiền trong thẻ không được quy đổi thành tiền mặt.
  2. Thẻ có thời hạn sử dụng 12 tháng tính từ ngày sử dụng Cuối Cùng.
  3. Thẻ không áp dụng cho hình thức thanh toán online.
  4. Khách hàng có thể nạp thêm tiền vào thẻ khi có nhu cầu.
  5. Thẻ có thể kết hợp cùng tiền mặt thanh toán trên 1 đơn hàng.
  6. Không chấp nhận thanh toán cùng lúc nhiều thẻ trên 1 đơn hàng.
  7. Thẻ có giá trị sử dụng ở tất cả những cửa hàng thuộc hệ thống Britea.
  8. Chỉ hỗ trợ làm lại thẻ khi thẻ đã được xác nhận quyền sở hữu ( có tính phí ).
  9. Thẻ không áp dụng cùng lúc cho các chương trình khuyến mãi khác.


Giải thích và tư vấn sử dụng thẻ trả trước

1. Nạp tiền vào thẻ theo mức giá quy định

Khi khách hàng có nhu cầu mua thẻ hoăc nạp thêm tiền vào thẻ thì bắt buộc phải chấp nhận khung giá mà Britea quy định. Mức giá nạp vào thẻ bao gồm: 100.000đ, 300.000đ, 500.000đ, 1.000.000đ.

Khách hàng mua thẻ hoặc nạp thẻ sẽ được hưởng thêm một mức chiếc khấu nhất định tùy thuộc vào từng mệnh giá. Cụ thể khi khách mua hoặc nạp thẻ 100.000đ thì giá trị trong thẻ sẽ là 105.000đ (tương tự như những mệnh giá còn lại).

2. Giá trị tiền trong thẻ không được quy đổi thành tiền mặt.

Giải thích: Số tiền còn dư trong thẻ, khách hàng không được quyền yêu cầu bên Britea quy đổi thành tiền mặt.

3. Thẻ có thời hạn sử dụng 12 tháng tính từ ngày sử dụng Cuối Cùng (Sau 12 tháng không sử dụng, giá trị tiền trong thẻ sẽ tự động hủy).

Giải thích: Thời gian sử dụng thẻ là vô hạn, nhưng trong suốt 12 tháng thẻ phát sinh giao dịch (thanh toán hoặc nạp tiền vào thẻ) thì giá trị số dư trong thẻ sẽ tự động xóa hết. Britea không chịu trách nhiệm bồi thường giá trị số dư còn trong thẻ khi đã hết hạn sử dụng.

Ví dụ: Khách hàng sử dụng thẻ lần cuối cùng vào 1/1/2018 mãi đến ngày 31/12/2018 vẫn chưa có bất kỳ giao dịch nào thẻ thì đến 0h ngày 1/1/2019 hệ thống sẽ tự động hủy giá trị số dư còn trong thẻ.

4. Thẻ không áp dụng cho hình thức thanh toán online.

Giải thích: Khách hàng muốn thanh toán bằng thẻ thì bắc buộc phải đến trực tiếp các cửa hàng thuộc hệ thống Britea để sử dụng thẻ. Không áp dụng đặt hàng qua website deliverynow.vn, foody.vn,... và các trang web liên kết khác.

5. Thẻ có giá trị sử dụng ở tất cả những cửa hàng thuộc hệ thống Britea.

Giải thích: Khách hàng có thể sử dụng thẻ để thanh toán đơn hàng ở mọi cửa hàng nằm trong hệ thống Britea.

6. Khách hàng có thể nhượng quyền sử dụng thẻ

Giải thích: Người sở hữu thẻ có thể nhượng quyền sử dụng thẻ cho bất kỳ ai, người được nhượng quyền sử dụng thẻ không được phép thay đổi thông tin người sở hữu khi không được sự đồng ý của người sở hữu thẻ.

7. Khách hàng có thể nạp thêm tiền vào thẻ khi có nhu cầu.

Giải thích: Khách hàng có nhu cầu nạp thêm tiền vào thẻ thì chỉ việc mang thẻ đến các chi nhánh Britea để được nạp tiền. Mức tiền nạp vào thẻ bắt buộc phải theo khung giá quy định tại Britea.

8. Thẻ có thể kết hợp cùng tiền mặt để thanh toán trên 1 đơn hàng

Giải thích: Trường hợp số tiền trong thẻ không đủ để thanh toán đơn hàng đã order, khách hàng có thể yêu cầu được thanh toán số chi phí còn thiếu bằng tiền mặt.

Ví dụ: Tài khoản trong thẻ của khách còn 90.000đ nhưng đơn hàng cần thanh toán là 100.000đ thì khách hàng được phép trả thêm 10.000đ tiền mặt để hoàn tất đơn hàng.

9. Không chấp nhận thanh toán cùng lúc nhiều thẻ trên 1 đơn hàng.

Giải thích: Khách hàng không được phép sử dụng cùng lúc nhiều thẻ để thanh toán 1 đơn hàng.

Ví dụ: Khách hàng đi theo nhóm, nhiều thành viên trong nhóm có sử dụng thẻ trả trước nhưng số tiền trong mỗi thẻ không để đủ thanh toán đơn hàng. Lúc này, khách hàng yêu cầu gộp nhiều thẻ để thanh toán đơn hàng. Trong trường hợp này, yêu cầu  sẽ không được chấp thuận. ( Khách hàng có thể sử dụng điều khoản thứ 7 để giải quyết đơn hàng ).

10. Britea hỗ trợ làm lại thẻ trong trường hợp lạc mất thẻ.

Giải thích: Trong những trường hợp khách hàng có nhu cầu làm lại thẻ thì đến trực tiếp các chi nhánh của Britea để được hỗ trợ. Tuy nhiên, khách hàng phải đồng ý với những điều kiện làm lại thẻ mà Britea đã đặt ra (xem các điều kiên làm lại thẻ ở bên dưới)

11. Khách hàng có thể mua cùng lúc nhiều thẻ

Giải thích: 1 khách hàng được quyền mua cùng lúc nhiều thẻ trả trước, nhưng khách hàng bắt buộc phải khai báo thông sở hữu cho từng thẻ ( bao gồm: họ và tên, số điện thoại). 

Ví dụ: Khi khách hàng mua nhiều thẻ để làm quà tặng, người được tặng thẻ phải khai báo thông tin sở hữu thẻ bằng cách nhắn tin gửi về số 093 995 3739. Nội dung tin nhắn bao gồm:

  • Mã id thẻ
  • Họ tên người sở hữu thẻ
  • số điện thoại

12. Mỗi số điện thoại chỉ được đăng ký sở hữu 1 mệnh giá thẻ duy nhất.

Giải thích: Một số điện thoại có thể khải báo cho nhiều thẻ có mệnh giá khác nhau nhưng chỉ được khai báo duy nhất 1 mệnh giá thẻ.

Ví dụ: Khi khách hàng đã khai báo số điện thoại A cho mệnh giá 300.000 thì sau này không thể sử dụng số điện thoại A đó để mua thêm thẻ có mệnh giá 300.000 khác. Nhưng khách hàng có thẻ sử dụng số điện thoai A đó để khai bao cho các mệnh giá 500.000đ và 1.000.000đ (số điện thoại A chưa được sử dụng để khai bao mệnh giá thẻ 500.000đ và 1.000.000đ trước đó).

13. Không hỗ trợ xử lý khiếu nại các thẻ chưa được khai báo thông tin quyền sở hữu

Giải thích: Britea không nhận hỗ trợ giải quyết mọi trường hợp thẻ chưa được xác nhận quyền sở hữu.

Ví dụ: Đối với những thẻ được tặng chưa được khai báo thông tin quyền sở hữu thẻ, khi để lạc mất thẻ sẽ không được hỗ trợ làm lại thẻ trong mọi trường hợp.

14. Không hỗ trợ khóa thẻ trong mọi trường hợp

Trường hợp khách hàng bị lạc mất thẻ và liên hệ Britea để yêu cầu khóa thẻ sẽ không được hỗ trợ. Trong trường hợp này khách hàng có thể khai báo làm lại thẻ, nhưng Briter không chịu trách nhiệm với số dư còn trong thẻ trong suốt khoảng thời gian hỗ trợ làm lại thẻ. Thời gian làm lại thẻ ít nhất là 24h (tính từ thời gian nhận được thông báo của khách hàng).

15. Thẻ trả trước không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác

Tất cả các chương trình khuyến mãi thông thường sẽ không áp dụng cho thẻ trả trước. Những chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá áp dụng cho thẻ trả trước sẽ được thông báo rõ ràng trong nội dung chương trình.


Điều kiện làm lại thẻ trả trước

Khách hàng có nhu cầu làm lại thẻ bắt buộc phải tuân thủ những điều kiện Britea quy định như sau:

  1. Chỉ nhận hỗ trợ làm lại thẻ khi thẻ đã được xác nhận quyền sở hữu.
  2. Xuất trình giấy chứng minh nhân dân (CMND) ( tên đăng ký sở hữu phải trùng với tên trên CMND ).
  3. Đọc chính xác số điện thoại đã đăng ký.
  4. Britea không hỗ trợ yêu cầu khóa số tiền còn trong thẻ của khách hàng với mọi hình thức.
  5. Britea không chịu trách nhiệm với số dư còn trong thẻ trong suốt thời gian hỗ trợ làm lại thẻ.
  6. Thời gian làm lại thẻ hỗ trợ khách hàng ít nhất là 24 giờ (tình từ thời gian khách hàng liên hệ).
  7. Phí dịch vụ làm lại thẻ là 10.000 VNĐ

 

Điều kiện mua thẻ trả trước

Khách hàng có nhu mua thẻ trả trước bắt buộc phải tuân thủ những điều kiện Britea quy định như sau:

  1. Để tiện lợi cho việc hỗ trợ làm lại thẻ khách hàng bắt buộc phải khai báo thông tin thật để xác nhận quyền sở hữu thẻ (thông tin khai báo bao gồm số điện thoại, họ tên người sở hữu thẻ). Khách hàng không khai báo thông tin thật mọi khiều nại về sau sẽ không được hỗ trợ giải quyết.
  2. Thanh toán bằng tiền mặt tại quầy.
  3. Chấp thuận các điều khoản Britea đã quy định dành cho thẻ trả trước (Xem quy định sử dụng thẻ tại các bảng tendi đặt tại quầy).