Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng thẻ thành viên của Britea


  1. Làm thế nào để có thể đăng ký thẻ thành viên?

Khách hàng có thể đăng ký thẻ thành viên một cách nhanh chóng và đơn giản. Khách hàng chỉ cần đến các cửa hàng yêu cầu nhân viên hỗ trợ đăng ký thành viên. Theo đó, Khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết như: họ và tên, số điện thoại và ngày tháng năm sinh.

  1. Có bắt buộc phải xuất trình thẻ khi thanh toán?

Khi khách hàng mới đăng ký thành viên sẽ không được cấp thẻ ngay, chỉ khi nào khách lên VIP thì nhân viên cửa hàng mới cấp thẻ. Trong khoản thời gian này để được tích điểm nâng hạng thẻ khách chỉ cần đọc số điện thoại đã sử dụng để đăng ký trước khi thanh toán. 

  1. Ngoài mua tại cửa hàng để được tích lũy điểm thì còn có cách nào để được tích lũy nửa không?

Khách hàng chỉ có thể tích điểm bằng cách order trực tiếp tại cửa hàng. 

  1. Khách hàng có thể kiểm tra điểm đã được tích lũy bằng cách nào?

Khách hàng có thể kiểm tra điểm bằng cách xem thông tin ghi trên hóa đơn vừa thanh toán. Trên hóa đơn sẽ ghi đầy đủ thông tin khách hàng và cả số điểm mà khách hàng đã tích lũy được. Hoặc khách hàng có thể yêu cầu nhân viên kiểm tra điểm đã tích lũy được mà không cần phải order thêm món.

  1. Cơ cấu điểm tích lũy như thế nào?

Cứ mỗi lần chi tiếu 10.000đ khách hàng sẽ tích lũy được 1 điểm và theo mức quy định hiện tại khi thẻ tích được 200 điểm sẽ lên hạng mức VIP và khi tích được 500 điểm sẽ lên VVIP. Hạng mức càng cao thì quyền lợi và ưu đãi càng nhiều. Xem chi tiết cơ cấu tích điểm thẻ thành viên tại đây.

  1. Khách hàng có thể nhượng quyền thẻ thành viên này cho người khác không?

Rất tiếc, thẻ thành viên không được phép chuyển nhượng cho người khác cũng như không được quyền chia sẻ thẻ nàycho bạn bè, người thân cùng sử dụng chung. Britea có quyền từ chối các quyền lợi của khách hàng khi phát hiện thẻ không thuộc quyền sở hữu của người dùng.

  1. Bằng cách nào để nhận biết được mình đã được thăng hạng để nhận quà?

Việc tặng quà ngay sau khi thăng hạng chỉ áp dụng cho khách hàng thanh toán tại của hàng. Khách hàng khi đã được thăng hạng một thời gian nhưng chưa nhận quà tặng ở bậc hiện tại vẫn có thể đến cửa hàng để nhận quà ở tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Britea tại TP.HCM.

Khách hàng có nhu cầu cần kiểm tra thông tin về thứ hạng hiện tại, thông tin người sở hữu, số điểm đã tích lũy của thẻ hãy vui lòng đến các cửa hàng Britea để được hỗ trợ.

  1. Thẻ có thể sử dụng ở tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Britea?

Rất tiếc, một số cửa hàng nằm trong hệ thống Britea có thể sẽ không áp dụng chương trình thẻ thành viên này.

>>> Xem danh sách cửa hàng chấp nhận thẻ này tại đây

  1. Các điều khoản sử dụng thẻ thành viên, quyền lợi và cơ cấu điểm tăng bậc sẽ cố định không đổi?

Để đáp ứng với những thay đổi về sau, Britea có quyền thay đổi các điều khoản và quyền lợi sử dụng thẻ cũng như cơ cấu điểm thưởng mà không cần thông báo trước. Tuy nhiên, Britea đảm bảo sẽ mang lại những giá trị và quyền lợi tốt nhất cho Khách hàng mà đặc biệt là những Khách hàng ở những bậc cao.

  1. Britea có hỗ trợ khách hàng là lại thẻ trong những trường hợp bị lạc mất thẻ?

Britea sẽ hỗ trợ làm lại thẻ cho khách hàng trong những trường hợp khách hàng có nhu cầu làm lại. Phí làm lại thẻ có thể sẽ được áp dụng.

  1. Bao lâu thì khách hàng có thể nhận lại thẻ mới?

Ngay tại thời điểm khách hàng có nhu cầu cần làm lại thẻ mới thì sẽ được nhân viên hỗ trợ cấp lại thẻ tại cửa hàng.

  1. Khách hàng có thể sử dụng thẻ thành viên song song với những chương trình khuyến mãi khác?

Trong một số chương trình khuyến mãi Khách hàng có thể sẽ không được phép sử dụng thẻ thành viên để tích điểm, cũng như phần lớn các chương trình sẽ không được cộng dồn quyền lợi của thẻ khi Khách hàng ở bậc VIP và VVIP. Các chương trình không áp dụng cho thẻ thành viên sẽ được đề cập rõ trong nội dung chương trình.